Những việc cần làm sau khi đăng ký tổng đài ảo

những việc cần làm sau khi đăng ký tổng đài ảo

Những việc cần làm sau khi đăng ký tổng đài ảo cho doanh nghiệp Dù đơn giản dễ làm nhưng đa phần doanh nghiệp lại không để ý

  1. Thay đổi thông tin quản trị ngay sau khi nhận được bàn giao tổng đài ảo của doanh nghiệp
  2. Đổi toàn bộ thông tin của nhân viên trên tổng đài doanh nghiệp
  3. Chuẩn bị kịch bản lời chào tương tác trên tổng đài giúp doanh nghiệp luôn luôn kết nối với khách hàng
  4. Luôn giám sát hoạt động của hệ thống để vận hành được tốt và lưu số hỗ trợ ở nơi dễ nhớ nhất.
  5. Kết hợp với các phần mềm quản lý, như phần mềm quản lý khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng để giúp nhân viên phát huy hết năng lực.

Video chia sẻ những việc cần phải làm sau khi đăng ký tổng đài ảo

Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ theo form

CÔNG TY TNHH TM -DV -ĐÀO TẠO TRỊNH GIA
90/1, Nguyễn Thái Bình, Tổ 1 Khu 9 Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Showroom: 269 Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, HCM
Tổng đài kỹ thuật: 1900 0155
Tel1: 0274 999 6999 (Bình Dương) – Tel2: 028 73012888 ( HCM)
Website: https://incall.vn – Email: info@incall.com.vn

Cổng thông tin Khách hàng: https://ins.incall.vn

LIÊN KẾT NHANH

Tổng đài Ip là gì

Bảng giá tổng đài IP

Tổng đài ảo là gì tại sao chọn tổng đài ảo

Phần mềm quản lý khách hàng

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
1900 0155