Skip to content
Incall Việt NamIncall Việt Nam
  • Giới thiệu
  • Giải pháp

    I-Omnichannel Contact Center

    Đóng vai trò quản lý mọi liên hệ, tương tác với khách hàng thông qua giải pháp đa kênh...

    I-Call Center

    Là nơi các nhân viên trực điện thoại ngồi bên máy tính để gọi điện hoặc trả lời cuộc gọi của khách.

    I-Outbound Call Center

    Trung tâm thực hiện các cuộc gọi chủ yếu nhằm mục đích tiếp thị, bán hàng, khảo sát khách hàng

    I-Wifi Marketing

    Quảng cáo thông qua wifi khi người dùng đăng nhập vào wifi để quảng bá hình ảnh, dịch vụ ...

    I-CRM

    Giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả...

    I-Ticket

    Ticket giúp doanh nghiệp ghi nhận, theo dõi, quản lý và xử lý nhanh các vấn đề của khách hàng

    I-Chat

    Phần mềm chat tư vấn giữa doanh nghiệp với khách hàng, bảo đảm liên lạc thông suốt

    I-App

    Dịch vụ thiết kế ứng dụng cho doanh nghiệp trên các nền tảng windows, iOS, android...

    I-SMS Brandname

    Quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng của mình thông qua SMS

    I-Voice Brandname

    Giúp hiển thị tên thương hiệu của doanh nghiệp lên trên điện thoại của khách hàng ...

    I-Zalo ZNS

    Gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo dành cho nhóm tài khoản Zalo Official Account

    Video Conference

    Hội nghị truyền hình là một hình thức trao đổi thông tin trực tiếp giữa các thành viên ở xa nhau

    Network

    Cho thuê máy chủ cung cấp hạ tầng gồm phần cứng máy chủ, server đặt trên trung tâm dữ liệu

    Phần cứng

    Giải pháp máy chủ server cho doanh nghiệp, thiết bị chuyển mạch switch, router định tuyến...

  • Hỗ trợ
    • Hệ thống thoại
    • Hệ điều hành linux
    • Kiến thức lập trình
  • Blog
    • Giải pháp chuyển đổi số
    • Kiến thức quản trị
    • Marketing
  • Đăng Ký Nhận Quà
  • Liên hệ
  • 028 8888 2468

Category Archives: Kiến thức lập trình

Nothing Found

It seems we can’t find what you’re looking for. Perhaps searching can help.

Chuyên mục bài viết
  • Blog (22)
  • Dự án (3)
  • Giải pháp chuyển đổi số (16)
  • Hệ điều hành linux (1)
  • Hỗ trợ (1)
  • Marketing (13)
Bài viết mới đăng
  • 5 Mẹo Tối Ưu Hóa Tổng Đài Ảo Để Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi
  • Hướng Dẫn Chọn Đầu Số Hotline Phù Hợp Với Doanh Nghiệp Của Bạn
  • Tại Sao Tổng Đài Ảo Là Công Cụ Không Thể Thiếu Cho Thương Mại Điện Tử?
  • Tổng Đài Ảo – Giải Pháp Tối Ưu Cho Ngành Bất Động Sản
  • Ứng Dụng Tổng Đài Ảo Trong Ngành Giáo Dục và Đào Tạo
  • Tổng Đài Ảo Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) Như Thế Nào?
  • Làm Thế Nào Tổng Đài Ảo Giúp Tăng Hiệu Quả Telesale Lên 300%?

    Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng chuyển đổi tốt hơn?

    Ứng dụng công nghệ tự động hàng đầu ngay bây giờ cùng chuyên gia của chúng tôi!


    Logo Incall

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INCALL VIỆT NAM

    • 147/80, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tổ 2, KP 9, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 028 8888 2468 - 0336 541 845
    • info@incall.vn
    • www.incall.vn

    Hỗ trợ khách hàng

    Số Hotline

    028 8888 2468 - 090 123 2255

    Email liên hệ

    info@incall.vn

    Kết nối với chúng tôi

    Chính sách và quy định chung

    • Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
    • Điều khoản sử dụng
    • Quyền và nghĩa vụ
    • Phương thức thanh toán
    • Chính sách bảo hành
    • Chính sách Email Marketing
    • Chính sách hỗ trợ khách hàng
    • Liên hệ
    Copyright © 2023 CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INCALL VIỆT NAM
    GPDK Số 3702881668 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Dương cấp ngày 10/06/2020
    • About Incall
    • Main menu
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Giải pháp
      • T Omnichannel Contact Center
      • Giải pháp T Zalo ZNS
      • Giải pháp T Wifi Marketing
      • Giải pháp T Voice Brandname
      • Tổng đài SMS
      • Giải pháp T Ticket
      • Giải pháp T Sms Brandname
      • Giải pháp T Outbound Call Center
      • Giải pháp T Loyaty
      • Giải pháp T CRM
      • Giải pháp T Chat
      • Giải pháp T Call Center
      • Giải pháp T App
      • Giải pháp Video Conference
      • Giải pháp Network
      • Giải pháp ảo hóa
      • Các giải pháp phần cứng
    • Martech Blog
      • Giải pháp chuyển đổi số
      • Kiến thức quản trị
      • Marketing
    • Hỗ trợ
      • Hệ điều hành linux
      • Hệ thống thoại
      • Kiến thức lập trình
    • Liên hệ
    • Logo Incall

      Luôn kiên trì với định hướng Công nghệ hàng đầu là năng lực cốt lõi, INCALL VIỆT NAM đã xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp với gần 100 kỹ sư và cử nhân. Trong nhiều năm liền, INCALL VIỆT NAM luôn giữ tốc độ tăng trưởng cao và dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.

      Xem thêm
      • 147/80, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tổ 2, KP 9, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 028 8888 2468 - 0336 541 845
      • info@incall.vn
      • www.incall.vn
    Zalo
    Phone