Category Archives: Chia Sẻ Kiên Thức

Chia sẻ những kiến thức hữu ích áp dụng vào hệ thống doanh nghiệp để hệ thống kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng tốt hơn

Giải pháp họp trực tuyến

giải pháp họp trực tuyến

Họp trực tuyến nhu cầu rất cần thiết của các doanh nghiệp và các team chúng tôi chia sẻ với bạn giải pháp họp trực tuyến giúp cho đội nhóm hoặc doanh nghiệp của bạn hiểu rõ hơn để có thể xây đựng một phòng họp phù hợp với nhu cầu thực tiễn Xem Giải […]

Đây là cách làm cho khách hàng cảm thấy hạnh phúc

Chia sẻ cách làm cho khách hàng cảm thấy hạnh phúc khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng ta. Bằng những hành động rất nhỏ sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hạnh phúc, từ đó sẽ gần gũi doanh nghiệp hơn, sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của […]

Những điều bạn chưa biết về phần mềm chăm sóc khách hàng IncallCRM

Những điều có thể bạn chưa biết về hệ thống incallsytem Hệ thống vận hành doanh nghiệp online và quản lý thông tin khách hàng hợp nhất. Nếu bạn có cần hỗ trợ vui lòng hãy nhập theo thông tin bên dưới CÔNG TY TNHH TM -DV -ĐÀO TẠO TRỊNH GIA 90/1, Nguyễn Thái Bình, […]

Trên Tay Bộ Công Cụ Quản lý Công Nợ, Quản Lý Đơn Hàng Dành Cho Các Công Ty Lắp Đặt

Trên tay bộ công cụ giúp quản lý công nợ, quản lý đơn hàng hiệu quả. có thể xem tình trạng các đơn hàng, số lượng thanh toán, lịch sử giao dịch và đồng thời có thể thống kế theo khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn có cần hỗ trợ vui lòng hãy nhập […]

Bạn làm nên làm gì nếu Tổng đài chăm sóc khách hàng không hoạt động

Bạn nên làm gì nếu tổng đài chăm sóc khách hàng không hoạt động Sau đây là một số trường hợp mà bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng. Nếu trong quá trình sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng mà gặp khó khăn hãy […]

Cách thu thập thông tin khách hàng tiềm năng hiệu quả gấp 3 lần nhờ forms

Hướng dẫn cách thu thập thông tin khách hàng tiềm năng hiệu quả gấp 3 lần khi tạo các chương trình, chiến dịch hoặc các nội dung trên website bằng cách sử dụng forms ( biểu mẫu) tích hợp lên website Nếu bạn có cần hỗ trợ vui lòng hãy nhập theo thông tin bên […]

Mẹo hay giúp kế toán làm việc hiệu quả

mẹo giúp kế toán bán hàng làm việc hiệu quả

Mẹo hay và cần thiết dành cho kế toán bán hàng, Nhân viên Sales hoặc kế toán kiểm soát các đơn hàng, tình trạng các đơn hàng trong bộ máy kinh doanh Video hướng dẫn Nếu bạn có cần hỗ trợ vui lòng hãy nhập theo thông tin bên dưới CÔNG TY TNHH TM -DV […]

Hướng dẫn sử dụng Biểu mẫu Forms để quản lý Khách hàng tiềm năng

Hướng dẫn bạn sử dụng biểu mẫu, Forms để nhúng vào các trang webs quản lý thông tin khi khách hàng nhập từ trên website Việc này giúp chúng ta quản lý hàng trăm website, landing pages, những trang thu thập thông tin cực kỳ dễ dàng và chi tiết Nếu bạn có cần hỗ […]

Những việc cần làm sau khi đăng ký tổng đài ảo

những việc cần làm sau khi đăng ký tổng đài ảo

Những việc cần làm sau khi đăng ký tổng đài ảo cho doanh nghiệp Dù đơn giản dễ làm nhưng đa phần doanh nghiệp lại không để ý Thay đổi thông tin quản trị ngay sau khi nhận được bàn giao tổng đài ảo của doanh nghiệp Đổi toàn bộ thông tin của nhân viên […]

THẾ GIỚI DI ĐỘNG TIẾT LỘ 3 GIẢI PHÁP GIÚP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ RẤT DỄ THỰC HIỆN

the gioi di dong

Chăm sóc khách hàng hiệu quả dễ dàng nhờ vào 3 giải pháp mà thế giới đi động đã và đang làm. Một hệ thống website với đầy đủ các thông tin Website nơi chứa toàn bộ thông tin hàng hóa, sản phẩm cũng như thông tin liên hệ giúp khách hàng nhanh chóng tìm […]

Contact Me on Zalo
1900 0155