Khái niệm về “Cuộc gọi đồng thời” chắc hẳn còn khá xa lạ đối với một số Doanh nghiệp hiện nay Cuộc gọi đồng thời là gì? Chính là trong cùng một thời điểm có nhiều cuộc gọi điện ra và chiều gọi vào trên cùng 1 số điện thoại. Ngày nay khi xã hội […]
Category Archives: Blog
Những giá trị tổng đài mang lại đặc biệt là cho Trung Tâm Ngoại Ngữ khi sử dụng tổng đài ảo và CRM để quản lý hệ thống Hầu hết các TT Ngoại ngữ đều có nhiều chi nhánh ở các quận huyện khác nhau, để quản lý các TT Ngoại ngữ đó đòi hỏi […]
Kỹ năng xử lý tình huống là một trong những kỹ năng đặc biệt quan trọng mà các nhân viên sale cần phải trau dồi nếu muốn thành công trong công việc và phát triển sự nghiệp cá nhân. Và một trong những tình huống khó khăn mà nhân sale chắc chắn sẽ gặp phải […]
Nhân viên kinh doanh hay sale trong doanh nghiệp là người thường xuyên làm việc trực tiếp với khách hàng. Nhiệm vụ của những nhân viên sale là tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm và áp dụng kỹ năng chuyên môn của mình để hướng khách hàng đưa ra quyết định mua sản […]
Nếu không có quy trình đào tạo nhân viên telesale hiệu quả, công ty/doanh nghiệp của bạn có thể sẽ gặp phải những tổn thất nghiêm trọng. Nhưng nếu có chiến lược cụ thể, nó sẽ giúp công ty phát triển lên một tầm cao mới. Trong bài viết dưới đây, INCALL sẽ bật mí cho các bạn “từ […]
- 1
- 2