Category Archives: Blog

Bạn làm nên làm gì nếu Tổng đài chăm sóc khách hàng không hoạt động

Bạn nên làm gì nếu tổng đài chăm sóc khách hàng không hoạt động Sau đây là một số trường hợp mà bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng. Nếu trong quá trình sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng mà gặp khó khăn hãy […]

Mẹo hay giúp kế toán làm việc hiệu quả

mẹo giúp kế toán bán hàng làm việc hiệu quả

Mẹo hay và cần thiết dành cho kế toán bán hàng, Nhân viên Sales hoặc kế toán kiểm soát các đơn hàng, tình trạng các đơn hàng trong bộ máy kinh doanh Video hướng dẫn Nếu bạn có cần hỗ trợ vui lòng hãy nhập theo thông tin bên dưới CÔNG TY TNHH TM -DV […]

Những việc cần làm sau khi đăng ký tổng đài ảo

những việc cần làm sau khi đăng ký tổng đài ảo

Những việc cần làm sau khi đăng ký tổng đài ảo cho doanh nghiệp Dù đơn giản dễ làm nhưng đa phần doanh nghiệp lại không để ý Thay đổi thông tin quản trị ngay sau khi nhận được bàn giao tổng đài ảo của doanh nghiệp Đổi toàn bộ thông tin của nhân viên […]

Hướng dẫn cách báo giá tổng đài nội bộ

hướng dẫn báo giá tổng đài

Hướng dẫn cách báo giá tổng đài nội bộ, Quy trình báo giá phần 1 – sử dụng hệ thống quản lý doanh nghiệp IncallCRM Video hướng dẫn: Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ theo form CÔNG TY TNHH TM -DV -ĐÀO TẠO TRỊNH GIA 90/1, Nguyễn Thái Bình, Tổ 1 […]

Tại sao tôi không dùng tổng đài nội bộ nữa

tôi đã không dùng tổng đài nội bộ nữa

Tại sao lại không dùng tổng đài nội bộ nữa, lợi ích của tổng đài nội bộ trong doanh nghiệp Mời các bạn xem video chia sẻ: Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ theo form CÔNG TY TNHH TM -DV -ĐÀO TẠO TRỊNH GIA 90/1, Nguyễn Thái Bình, Tổ 1 Khu […]

Dịch Vụ Thuê Tổng Đài Ảo Cho Doanh Nghiệp

Dịch Vụ Thuê Tổng Đài Ảo Cho Doanh Nghiệp ngày càng phổ biến trong thời buổi công nghệ 4.0 Vậy Tổng đài ảo là gì? Tổng đài ảo là tổng đài được sử dụng hoàn toàn thông mạng internet (thay cho việc kéo đường dây từ bưu điện ) Tổng đài ảo làm thay đổi […]

Tổng Đài Ảo Là Gì? Tại Sao Chọn Tổng Đài Ảo

Tổng đài ảo là gì? Tổng đài ảo hay còn gọi bằng những cái tên như Hosted PBX, Cloud PBX, Vitural PBX là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp được lưu trữ hoàn toàn trên các máy chủ trong các trung tâm dữ liệu ngoài trang web và được cung cấp qua internet. Tổng đài ảo có thể cung […]

VÌ SAO CÓ LƯỢNG DATA LỚN NHƯNG TỈ LỆ CHỐT ĐƠN KHÔNG CAO

Theo hình thức thủ công “Quản lý contact và chia số thủ công bằng excel/google sheet” Thực tế, rất nhiều doanh nghiệp chạy quảng cáo chuyển đổi với hàng chục landing page, số từ mỗi landing đổ về 1 file google sheet riêng lẻ. Một nhân viên sẽ làm nhiệm vụ tập hợp tất cả […]

Tổng Đài Mang Lại Những Hiệu Quả Gì Cho Doanh Nghiệp

TỔNG ĐÀI MANG LẠI HIỆU QUẢ GÌ CHO DOANH NGHIỆP? Trước tiên chúng ta phải nói Tổng Đài là gì? Tổng đài đem lại những lợi ích đặc biệt cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết về loại hình tổng đài điện thoại này. Tổng đài IP là gì? […]

Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Điện Thoại Telesale

Hiện nay, gần như 90% các doanh nghiệp đều đầu tư xây dựng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, không phải chỉ nhấc máy lên và lắng nghe khách hàng là bạn có thể hiểu được khách hàng hay chăm sóc được nhu cầu của họ. Doanh nghiệp nào cũng cần có […]

Contact Me on Zalo
1900 0155