Bạn làm nên làm gì nếu Tổng đài chăm sóc khách hàng không hoạt động

Bạn nên làm gì nếu tổng đài chăm sóc khách hàng không hoạt động

Sau đây là một số trường hợp mà bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng.

Nếu trong quá trình sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng mà gặp khó khăn hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ bạn

Nếu bạn có cần hỗ trợ vui lòng hãy nhập theo thông tin bên dưới

CÔNG TY TNHH TM -DV -ĐÀO TẠO TRỊNH GIA
90/1, Nguyễn Thái Bình, Tổ 1 Khu 9 Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Showroom: 269 Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, HCM
Tổng đài kỹ thuật: 1900 0155
Tel1: 0274 999 6999 (Bình Dương) – Tel2: 028 73012888 ( HCM)
Website: https://incall.vn – Email: info@incall.com.vn

Cổng thông tin Khách hàng: https://ins.incall.vn

LIÊN KẾT NHANH

Tổng đài Ip là gì

Bảng giá tổng đài IP

Tổng đài ảo là gì tại sao chọn tổng đài ảo

Phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý hóa đơn

Phần mềm quản lý dự án

Phần mềm quản lý báo giá

Phần mềm làm việc tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
1900 0155